Baby Three – Sức Hút Đáng Yêu Khiến Giới Trẻ Mê Mẩn

Baby Three hiện đang là cụm từ gây sốt trên mạng xã hội, thu hút nhiều người tìm kiếm và sưu tầm, một bé cho riêng mình. Hãy cùng B.Lingerie, chúng ta sẽ khám phá rõ hơn về cơn sốt Hot nhất hiện nay, và tại sao xu hướng này lại trở thành hot trend trên cộng đồng mạng hiện nay.

Baby Three - Sức Hút Đáng Yêu Khiến Giới Trẻ Mê Mẩn

Thế Baby Three Là Gì ?

Baby Three là dòng sản phẩm thú nhồi bông chứa đựng trong các sản phẩm “blind box” (hộp mù bí ẩn) đến từ hàng nội địa Trung Quốc. Dòng sản phẩm này ra mắt lần đầu có mặt tại Việt Nam vào tháng 5 năm 2024 và nhanh chóng trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích nhờ thiết kế đáng yêu và nhiều yếu tố bất ngờ khi mở hộp. Sự bất ngờ đến từ nhiều yếu tố như: nhân vật có trong bộ sưu tập, màu tóc, loại mắt, biểu cảm riêng mặt.

Thế Baby Three Là Gì ?

Nhờ có cơn sốt từ Labubu, khi Baby Three xuất hiện, với ngoại hình đáng yêu hơn, kèm với giá thành rẻ hơn Labubu, nên ban đầu Baby Three trở thành lựa chọn hợp lý về kinh tế hơn Labubu.

Tại Sao Baby Three Lại Hot Đến Như Vậy?

Baby Three đã xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 5 năm 2024 từ Baby Three Ver 1 và Ver 2, với thiết kế chỉ có đầu của các con thú hoặc trái cây. Nhưng đến tháng 9, Baby Three mới thật sự Hot lên khi ra mắt Baby Three Ver 3, với các nhân vậy là các bé thú đáng yêu. Nhưng điều làm nên độ Hot của Baby Three là yếu tố bất ngờ khi bố “blind box”. Yếu tố bất ngờ khiến người mua hồi hộp không biết có bốc trúng nhân vật yêu thích hay không.

Tại Sao Baby Three Lại Hot Đến Như Vậy?

Nhân vật gây HOT của Ver3 là Bé Thỏ. Trở thành nhân vật được nhà nhà yêu thích, thậm trí trên mạng xã hội còn có trào lưu “Săn Thỏ Baby Three”, khiến nhiều người bốc không ra bé thỏ sẽ mua thêm và bốc đến khi ra được bé Thỏ mà thôi. Sao hiện tượng “Săn Thỏ”, nhà sản xuất biết thị trường ưa chuộng nhân vật thỏ, nên tạo ra nhiều bộ sưu tập dành riêng chỉ toàn thỏ mà thôi.

Yếu Tố “May Rủi” Đến Từ Đôi Mắt

Khác với nhiều loại “blind box” khác trên thị trường, Baby Three không chỉ mang lại yếu tố ngẫu nhiên của nhân vật, mà độ hot thật sự phải đến từ sự ngẫu nhiên của đôi mắt các bé. Tùy Vào Bộ Sưu Tập sẽ có những loại mắt khác nhau nhưng các bộ sưu tập đều sẽ có 3 loại mắt đặc trưng như: mắt lé, mắt dora, mắt rưng. Từ bộ sưu tập “thỏ macaron” trở về sau xuất hiện thêm 1 loại mắt mới cực hiếm là “mắt nước kim tuyến”.

Yếu Tố "May Rủi" Đến Từ Đôi Mắt

Có những bộ sưu tập sẽ có mắt đặc biệt riêng như 12 cung hoàng đạo sẽ có thêm: mắt galaxy, mắt 2 màu bầu trời. Và nhiều bộ sưu tầm khác trở lại gần đây đều sẽ có 1 loại mắt riêng đặc biệt.

Nhưng điều khiến những đôi mắt trở nên đặc biệt là độ “Hên Xui” và dân cư mạng lan truyền. Nhiều người cho rằng nếu ra được mắt lé là “tay thối” không may mắn, còn nếu bóc ra được mắt rưng hay mắt nước nghĩa là “tay thơm” may mắn. Nhưng đó cũng chỉ là ý kiến của một số người mà thôi, mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau.💖

Liệu Baby Three Có Thật Sự Đáng Giá

Có thể nói độ HOT hiện tại của Baby Three có thể còn HOT hơn cả độ HOT của Labubu trước đó. Ban đầu nhà nhà đều chọn sắm một bé baby three vì giá thành rẻ hơn Labubu rất nhiều nhưng dần Baby Three ngày càng bị độn giá vì độ khan hiếm của nó. Có nhiều bạn bốc ra nhân vật hiếm, đẹp và mắt cũng đẹp, pass lại với giá rất cao gấp mấy lần khi mua một hộp “blind box”.

Liệu Baby Three Có Thật Sự Đáng Giá

Version của Baby Three, Hot nhất cháy hàng liên tục vào khoảng tháng 11-12/2024 và tháng 1/2025 có thể nói đến version “Mèo Thần Tài” và “Thỏ Thị Trấn”, độ cháy hàng và hot đến mức mức giá để mua một hộp “blind box” của hai version này thời điểm đó có thể hơn 500 ngàn đồng 1 hộp “blind box” chưa kể đến việc pass lại, mức giá bị tăng lên gấp đôi với giá khi vừa mới ra mắt, điều đó chứng tỏ sự yêu thích mà mọi người dành cho Baby Three là rất lớn.

Nhiều người hiện nay đã đặt câu hỏi Baby Three có thật sự đáng với giá tiền bỏ ra để mua chúng hay không. Nhiều đứa trẻ đòi bố mẹ phải sắm 1 bé cho mình những số tiền bỏ ra để mua một bé thì không hề nhỏ, một bé nhỏ nhất cũng đã hơn 200 ngàn đồng, nhưng có các bé khi có được thích được 1-2 ngày đầu rồi cũng sẽ vứt đi như nhiều món đồ chơi khác. Vậy liệu Baby Three có thật sự giá trị hay không? Nhiều bạn trẻ cho rằng, họ mua baby three là do FOMO (fear of missing out), và ngay lúc mua họ cảm thấy đáng tiền. Vậy khi cơn sốt Baby Three đi qua nhìn lại số tiền đã đổ vào đó nó có thật sự đáng.

Cơn Sốt Trong Thế Giới ‘Blind Box’

Nhìn chung, Baby Three đã và đang là một hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ GENZ yêu thích sự bất ngờ và dễ thương. Những yếu tố ngẫu nhiên trong từng hộp “blind box” như nhân vật, đôi mắt đặc biệt và sự xuất hiện của các phiên bản độc đáo đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho Baby Three. 

Cơn Sốt Trong Thế Giới 'Blind Box'
Tuy nhiên, như mọi xu hướng, giá trị thực sự của Baby Three vẫn là một câu hỏi lớn khi nhìn nhận từ lâu dài. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng Baby Three đã chiếm lĩnh thị trường đồ chơi với mức độ phổ biến không kém gì các trào lưu trước đó. B.Lingerie tin rằng, Baby Three không chỉ là một xu hướng mà còn là một phần của sự sáng tạo và cá tính, thể hiện phong cách và sở thích riêng biệt của mỗi người.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *